Túi 5 gói tăm Phú Gia 100

Mã sản phẩm: TAM_PG100

18.000 ₫
– Tăm VIP Phú Gia hương quế là sản phẩm được sản xuất tại cơ sở đảm bảo đầy đủ các yếu tố về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi sản phẩm của Phú Gia đều phải trải qua các quy trình sản xuất cẩn thận, mang tới cho người tiêu dùng sự an tâm tuyệt đối. – 100% tăm cật được làm từ lớp cật ngoài cùng của thân cây Giang, được vuốt nhẵn, tròn, nhỏ (đường kính 0.8-0.9mm), mềm, dẻo giúp dễ dàng khi xỉa qua kẽ chân răng và các khe răng trong cùng mà các loại tăm cứng khác không làm được. Hoàn toàn không làm hại các chân răng và nướu răng.
Yêu cầu gọi lại

Tăm Phú Gia là sản phẩm tăm xỉa răng hương quế thơm mát, được sản xuất hoàn toàn thủ công 100% từ cật giang. Tăm nhỏ, đều dễ len lỏi và loại bỏ hoàn toàn thức ăn trên răng. 

– Tăm VIP Phú Gia hương quế là sản phẩm được sản xuất tại cơ sở đảm bảo đầy đủ các yếu tố về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi sản phẩm của Phú Gia đều phải trải qua các quy trình sản xuất cẩn thận, mang tới cho người tiêu dùng sự an tâm tuyệt đối.

– 100% tăm cật được làm từ lớp cật ngoài cùng của thân cây Giang, được vuốt nhẵn, tròn, nhỏ (đường kính 0.8-0.9mm), mềm, dẻo giúp dễ dàng khi xỉa qua kẽ chân răng và các khe răng trong cùng mà các loại tăm cứng khác không làm được. Hoàn toàn không làm hại các chân răng và nướu răng.

Tăm VIP Phú Gia, tăm tre, tăm hương quế, tăm giang 100% cật sỉ toàn quốc

– Được tẩm sấy bằng hương quế tự nhiên, không sử dụng bất kỳ hóa chất nào trong quá trình sản xuất. Sản xuất theo tiêu chuẩn TC01-0209/PG của Công ty TNHH TM Phú Gia, đảm bảo an toàn, tiện lợi hợp vệ sinh, êm ái và thuận tiện mang theo khi sử dụng.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Thương hiệu: Tăm Phú Gia
  • Thành phần: tăm 100% cật giang
  • Đăng ký nhãn hiệu độc quyền số 173614

    Sản phẩm khác