Tăm Nhựa Dùng Để Loại Bỏ Thức Ăn Kẽ Răng Trisa Space Brush

Mã sản phẩm: tamnhua

93.000 ₫
- Trong TP.HCM: Mua Đơn Hàng Từ 500.000 Sẽ Được FREESHIP - Ngoài TP.HCM: Mua Đơn Hàng Từ 1.000.000 Sẽ Được FREESHIP - Đơn Hàng Dưới Mức Quy Định Được Freeship Sẽ Được Gọi Xác Nhận Và Báo Phí Vận Chuyển Sau - Mọi Thắc Mắc Xin Liên Hệ Shop: 028.38.555.120 - Chúc Quý Khách Mua Sắm Thật Vui Vẻ
Mua ngay Yêu cầu gọi lại

DÙNG TĂM NHỰA THAY CHO TĂM TRE - BIỆN PHÁP CHO RĂNG CHẮC KHỎE

MUA NGAY TẠI SHOPEE: Trisavietnam.ipcare

Sau khi ăn xong mọi người thường có thói quen xỉa răng để loại bỏ những mảnh vụn thức ăn ở kẽ răng. Nếu như sử dụng các loại tăm tre thông thường một thời gian dài sẽ làm cho kẽ răng của bạn thưa dần, rất mất thẩm mỹ, nhưng khi bạn nhận thấy tác hại của nó thì đã quá muộn.
Hãy thử tham khảo Tăm nhựa đến từ Thụy Sĩ này nhé, bạn sẽ ngạc nhiên vì tính năng tuyệt vời của sản phẩm đấy.
Tăm nhựa Trisa Space Brush có hình dạng 3 cạnh phù hợp với hình dạng kẽ răng tự nhiên tạo điều kiện làm sạch toàn bộ ở những khu vực khó tiếp cận.
Làm sạch dọc đường nướu và ngăn ngừa viêm nướu.
Đây là một loại tăm kẽ răng hoàn toàn không có kim loại, độ co giãn cao, cho phép cải thiện khả năng tiếp cận làm sạch ở những nơi khó chải
Tay cầm được thiết kế một cách khoa học, dễ dàng điều khiển.
Không làm đau, không ảnh hưởng đến nướu răng, ngoài ra nướu răng còn được mát xa nhẹ nhàng nhờ vào vùng trượt mềm mượt của tăm.
Dễ dàng thực hiện, lấy đi hết những mảnh vụn của thức ăn mà không làm đổi màu của răng.
Do đó, ngay từ bây giờ bạn nên tập cho cả gia đình của mình sử dụng tăm xỉa răng nhựa Trisa Space Brush để giúp cho hàm răng của mọi người luôn sạch sẽ, thơm mát và kín kẽ. Mang đến cho mỗi thành viên trong gia đình có được nụ cười luôn tỏa nắng.

CAM KẾT ĐỀN BÙ GẤP 10 LẦN NẾU PHÁT HIỆN HÀNG KHÔNG ĐÚNG NHẬP KHẨU TỪ TRISA ĐẾN TỪ THỤY SỸ.
IPCare chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân nhập khẩu cao cấp. Hiện IPCare - thuộc Công ty TNHH Thương Mại IPCARE - đang phân phối độc quyền sản phẩm chăm sóc răng miệng thương hiệu Trisa sản xuất tại Thụy Sĩ. Trisa đã có mặt trên thị trường Việt Nam 16 năm và vẫn tiếp tục được rất nhiều người tiêu dùng tin cậy lựa chọn. Với mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam, IPCare cam kết đem đến cho bạn sản phẩm nhập khẩu đa dạng và cao cấp với tiêu chí: chất lượng hàng đầu và an toàn tối ưu cho sức khỏe người tiêu dùng.
Tập đoàn TRISA ra đời vào năm 1887 tại Thụy Sỹ. Ngày nay TRISA là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới về các sản phẩm vệ sinh răng miệng, chăm sóc tóc và cơ thể. Tên tuổi thương hiệu TRISA được biết đến là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực kỹ thuật và phát triển thành công các sản phẩm mới nhờ vào văn hóa luôn cải tiến của công ty, sự hợp tác lâu dài với các trường đại học hàng đầu trên thế giới và các chuyên gia về nha khoa.
TRISA sản xuất các sản phẩm có mẫu mã sang trọng đồng thời mang lại giải pháp chăm sóc răng miệng cá nhân một cách chuyên nghiệp. Loại bỏ các mảng bám răng miệng hằng ngày là việc làm rất quan trọng đối với tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi. Bàn chải đánh răng là sản phẩm thiết yếu cần cho việc làm này. Với đầy đủ các loại sản phẩm chúng tôi đáp ứng tất cả các yêu cầu cho việc chăm sóc răng miệng hiện đại.
TRISA cung cấp tổng cộng khoảng 20 mẫu mã khác nhau để đáp ứng với mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Bàn chải đánh răng giúp làm trắng răng, các sản phẩm làm sạch răng và bàn chải đánh răng dành cho trẻ em ở mọi lứa tuổi.


#tamnhua #tamxiarang #tamxiarangnhua

    Sản phẩm khác