Bàn Chải Đánh Răng Trisa Fresh Nhập Từ Thụy Sỹ

Mã sản phẩm: FRESH

40.000 ₫
- Trong TP.HCM: Mua Đơn Hàng Từ 300.000 Sẽ Được FREESHIP - Ngoài TP.HCM: Mua Đơn Hàng Từ 1.000.000 Sẽ Được FREESHIP - Đơn Hàng Dưới Mức Quy Định Được Freeship Sẽ Được Gọi Xác Nhận Và Báo Phí Vận Chuyển Sau Mọi Thắc Mắc Xin Liên Hệ Shop: 028.38.555.120 Chúc Quý Khách Mua Sắm Thật Vui Vẻ
  • XANH DƯƠNG
  • XANH LÁ
  • ĐỎ
  • ĐEN
  • CƯỚC CỨNG
  • CƯỚC MỀM
  • CƯỚC VỪA
Mua ngay Yêu cầu gọi lại
MUA NGAY TẠI SHOPEE: Trisavietnam.ipcare
Bạn muốn mua bàn chải đánh răng? Nhưng trên thị trường có rất nhiều mẫu đa dạng khác nhau.
Điều gì tạo nên sự quyết định mua hàng của bạn?❓
Có phải kiểu dáng, màu sắc hay thậm chí là giá tiền? hay xuất xứ sản phẩm đến từ đâu, Cước bàn chải cứng hay mềm, Có chải sạch răng hay không,....✨
Đối với TRISA FRESH có tất cả những yếu tố trên để làm hài lòng người dùng.
- Đầu lông bàn chải được mài tròn hoàn hảo giúp làm sạch răng hiệu quả ( Đã qua chứng thực)
- Thiết kế dễ cầm và thoải mái
- Giá cả phải chăng, hợp túi tiền mọi nhà
- Sản phẩm được bao bì trong hộp mica vuông trong
- Có tất cả 3 loại cước: Cứng, mềm, vừa
- Thiết kế sang trọng với 4 màu sắc để bạn lựa chọn.
TRISA VIỆT NAM tự hào là nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam về các dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng đến từ Thụy Sĩ. Mong muốn mang đến cho mọi sự hài lòng nhất
PHẦN ĐỔI MỚI: Hiện tại bàn chải Trisa Fresh năm 2020 có sự đổi mới do bên Thụy Sỹ sản xuất mẫu mã mới cho riêng bàn chải Trisa Fresh. Cụ thể trên thân bàn chải cũ sẽ có Vạch màu (đỏ, xanh dương, xanh lá, đen) và chữ (Hard, Medium, Soft). Sản phẩm mới trên thân bàn chải chỉ có chữ TRISA FRESH và không có vạch màu, nhưng màu lông cước bàn chải và chất lượng vẫn giữ nguyên, mong quý khách hàng an tâm mua sắm nhé!

CAM KẾT ĐỀN BÙ GẤP 10 LẦN NẾU PHÁT HIỆN HÀNG KHÔNG ĐÚNG NHẬP KHẨU TỪ TRISA ĐẾN TỪ THỤY SỸ.
IPCare chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân nhập khẩu cao cấp. Hiện IPCare - thuộc Công ty TNHH Thương Mại IPCARE - đang phân phối độc quyền sản phẩm chăm sóc răng miệng thương hiệu Trisa sản xuất tại Thụy Sĩ. Trisa đã có mặt trên thị trường Việt Nam 16 năm và vẫn tiếp tục được rất nhiều người tiêu dùng tin cậy lựa chọn. Với mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam, IPCare cam kết đem đến cho bạn sản phẩm nhập khẩu đa dạng và cao cấp với tiêu chí: chất lượng hàng đầu và an toàn tối ưu cho sức khỏe người tiêu dùng.
Tập đoàn TRISA ra đời vào năm 1887 tại Thụy Sỹ. Ngày nay TRISA là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới về các sản phẩm vệ sinh răng miệng, chăm sóc tóc và cơ thể. Tên tuổi thương hiệu TRISA được biết đến là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực kỹ thuật và phát triển thành công các sản phẩm mới nhờ vào văn hóa luôn cải tiến của công ty, sự hợp tác lâu dài với các trường đại học hàng đầu trên thế giới và các chuyên gia về nha khoa.
TRISA sản xuất các sản phẩm có mẫu mã sang trọng đồng thời mang lại giải pháp chăm sóc răng miệng cá nhân một cách chuyên nghiệp. Loại bỏ các mảng bám răng miệng hằng ngày là việc làm rất quan trọng đối với tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi. Bàn chải đánh răng là sản phẩm thiết yếu cần cho việc làm này. Với đầy đủ các loại sản phẩm chúng tôi đáp ứng tất cả các yêu cầu cho việc chăm sóc răng miệng hiện đại.
TRISA cung cấp tổng cộng khoảng 20 mẫu mã khác nhau để đáp ứng với mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Bàn chải đánh răng giúp làm trắng răng, các sản phẩm làm sạch răng và bàn chải đánh răng dành cho trẻ em ở mọi lứa tuổi.
#banchaidanhrang #banchairang #banchaitrisa #trisa #nhapkhau #banchaitrisafresh #fresh 
#banchaidanhrangcung #banchaidanhrangcuoccung #banchaidanhrangcohop #banchaidanhranghard

    Sản phẩm khác