Bàn Chải Đánh Răng Cho Người Niềng Răng Trisa Bracket Clean

Mã sản phẩm: BRACKETCLEAN

99.000 ₫
- Trong TP.HCM: Mua Đơn Hàng Từ 500.000 Sẽ Được FREESHIP - Ngoài TP.HCM: Mua Đơn Hàng Từ 1.000.000 Sẽ Được FREESHIP - Đơn Hàng Dưới Mức Quy Định Được Freeship Sẽ Được Gọi Xác Nhận Và Báo Phí Vận Chuyển Sau Mọi Thắc Mắc Xin Liên Hệ Shop: 028.38.555.120 Chúc Quý Khách Mua Sắm Thật Vui Vẻ
  • XANH DƯƠNG
  • XANH LÁ
Mua ngay Yêu cầu gọi lại
 
MUA NGAY TẠI SHOPEE: Trisavietnam.ipcare
Theo khảo sát thực tế cho thấy những bạn niềng răng sẽ rất khó khăn trong việc chải răng hằng ngày hơn, những sợi cước dễ bị kẹt vào trong những mắc cài răng, gây khó chịu cũng như không làm sạch được toàn bộ những mảng bám trên răng.
Hiểu được vấn đề này, #Trisa đến từ Thụy Sỹ đã cho sản xuất một mẫu bàn chải chỉ dành riêng cho các bạn niềng răng với mong muốn sẽ hỗ trợ được phần nào để các bạn có được một hàm răng tuyệt vời trong quá trình niềng răng.
- Đầu bàn chải mỏng, nhỏ gọn, tiếp cận đến tất cả những vị trí trong khoang miệng để loại bỏ đi hết những mảng bám khó chịu.
- Với thiết kế từ sợi cước bi-level giúp làm sạch răng miệng tối đa cho những người có niềng răng.
- Sợi cước ngắn bên trong cho phép làm sạch mắc cài răng hiệu quả.
- Sợi cước ngoài dài hơn làm sạch răng một cách nhẹ nhàng, bảo vệ nướu răng.
- Phần đặt ngón cái trên tay cầm mềm mại thoải mái, dễ dàng điều khiển khi chải răng
Đây sẽ là một món quà rất ý nghĩa mà Trisa mang đến cho các bạn niềng răng, với ước muốn sẽ giúp được các bạn trong việc chăm sóc răng miệng hằng ngày một cách nhẹ nhàng và thoải mái nhất.
 
CAM KẾT ĐỀN BÙ GẤP 10 LẦN NẾU PHÁT HIỆN HÀNG KHÔNG ĐÚNG NHẬP KHẨU TỪ TRISA ĐẾN TỪ THỤY SỸ.
IPCare chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân nhập khẩu cao cấp. Hiện IPCare - thuộc Công ty TNHH Thương Mại IPCARE - đang phân phối độc quyền sản phẩm chăm sóc răng miệng thương hiệu Trisa sản xuất tại Thụy Sĩ. Trisa đã có mặt trên thị trường Việt Nam 16 năm và vẫn tiếp tục được rất nhiều người tiêu dùng tin cậy lựa chọn. Với mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam, IPCare cam kết đem đến cho bạn sản phẩm nhập khẩu đa dạng và cao cấp với tiêu chí: chất lượng hàng đầu và an toàn tối ưu cho sức khỏe người tiêu dùng.
Tập đoàn TRISA ra đời vào năm 1887 tại Thụy Sỹ. Ngày nay TRISA là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới về các sản phẩm vệ sinh răng miệng, chăm sóc tóc và cơ thể. Tên tuổi thương hiệu TRISA được biết đến là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực kỹ thuật và phát triển thành công các sản phẩm mới nhờ vào văn hóa luôn cải tiến của công ty, sự hợp tác lâu dài với các trường đại học hàng đầu trên thế giới và các chuyên gia về nha khoa.
TRISA sản xuất các sản phẩm có mẫu mã sang trọng đồng thời mang lại giải pháp chăm sóc răng miệng cá nhân một cách chuyên nghiệp. Loại bỏ các mảng bám răng miệng hằng ngày là việc làm rất quan trọng đối với tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi. Bàn chải đánh răng là sản phẩm thiết yếu cần cho việc làm này. Với đầy đủ các loại sản phẩm chúng tôi đáp ứng tất cả các yêu cầu cho việc chăm sóc răng miệng hiện đại.
TRISA cung cấp tổng cộng khoảng 20 mẫu mã khác nhau để đáp ứng với mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Bàn chải đánh răng giúp làm trắng răng, các sản phẩm làm sạch răng và bàn chải đánh răng dành cho trẻ em ở mọi lứa tuổi.
 
#banchaitrisa
#banchaidanhrang
#banchaidanhrangtrangrang
#banchainiengrang #banchaichonguoiniengrang

    Sản phẩm khác